Chưa có sản phẩm!

Bàn Ăn Đẹp Hiện Đại – Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Xuất khẩu Cao Cấp - Sang Trọng hot nhất 2022

Mục tiêu mà NỘI THẤT TAGO mong muốn hướng đến là không ngừng cải tiến ý tưởng và công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Với mục đích chúng tôi muốn đạt được đó là trở thành một thương hiệu nội thất hàng đầu. Các sản phẩm của chúng tôi hiện đang xuất sang châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản. Trên tất cả chúng tôi mong muốn và cam kết mang sản phẩm xuất khẩu đến với gia đình Việt.

Điểm Khác Biệt Của Bàn Ghế Ăn Xuất Khẩu TAGO

Bàn ghế ăn TAGO được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nhất, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Bàn ăn được làm từ gỗ cao cấp: Gỗ óc chó, gồ sồi Bắc Mĩ, gỗ cao su tự nhiên,… Mặt bàn ăn hiện đại được làm từ mặt đá Ceramic nhân tạo gốc thạch anh,… nên các sản phẩm của nội thất Tago luôn có những ưu điểm vượt trội:

1. Độ bền cao

Mặt bàn Ceramic chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên – khoáng vật có độ cứng cao nhất chỉ sau kim cương, đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chống thấm, chống xước, chịu lực và chịu được các tác nhân ăn mòn hóa học.

2. Vệ sinh đơn giản

Bàn ăn cao cấp mặt đá nhân tạo thạch anh có độ đặc gần như tuyệt đối, bề mặt dày dặn, không có vết nứt lỗ thoát khí nên các dung dịch như trà, cà phê, màu thực phẩm,… dễ dàng lau chùi. Không lo bị ố vàng hay ố vàng. Do bề mặt đá nhân tạo được mài nhẵnngâm tẩm nên khả năng chống thấm, hút nước, chống rỉ cực tốt. Chỉ cần dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn, sẽ rất dễ lau chùi và bàn ăn của bạn sẽ sáng bóng như mới.

3. Tính thẩm mỹ cao

Nếu như đá tự nhiên có những đường vân đá hạn chế và thiếu sức sống thì đá nhân tạo cũng không có giới hạn cho sự sáng tạo. Chúng tôi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mang đá vào cuộc sống và mang nghệ thuật đến bất kỳ không gian nào. Đó là cảnh tuyết rơi trắng xóa trên dòng sông băng, một tuyệt tác của bầu trời, có khi trong trẻo dịu dàng, có khi mạnh mẽ, hoang dã, có khi lại rất huyềnvà hấp dẫn.

4. An toàn cho sức khỏe cả gia đình

Đá nhân tạo gốc thạch anh từ TAGO đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất- đảm bảo an toàn cho môi trường chuẩn bị thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại và an toàn với môi trường.

Sử dụng bàn ăn cao cấp mặt đá nhân tạo gốc thạch anh cho không gian nội thất của mình là bạn đã quan tâm tới tới sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Chất liệu dùng làm chân Bàn ghế ăn đều là từ những loại gỗ nhập khẩu cao cấp nhất:

  • Tago chỉ sử dụng các loại gỗ như gỗ óc chó, gỗ sồi Bắc Mĩ, gỗ cao su đối với chân bàn ghế ăn. Đây đều là những loại gỗ có độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh và có giá trị cao trên thị trường.
  • Đường nét vân gỗ tự nhiên mang đến cho bàn ăn hiện đại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo.

Top 5 mẫu bàn ăn đẹp sang trọng tại Tago

1. Bàn ăn mặt đá hiện đại Rudy

2. Bàn ăn sang trọng Saint

3. Bàn ăn Lifumi cao cấp hiện đại

4. Bàn ăn Danis đơn giản mà vô cùng tinh tế

5. Bàn ăn Mùa thu mặt đá

Vì sao bạn nên mua bàn ghế ăn cao cấp tại Tago?

Tago đảm bảo về chất lượng sản phẩm và là đơn vị số 01 thị trường :

  • Hỗ trợ ngay lập tức nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì.
  • Đổi trả trong vòng 24h nếu quý khách không ưng ý.
  • Chủ động gọi điện để tiến hành bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm định kỳ.
  • Cam kết bảo hành Bàn ăn đến 12 tháng

Bàn ghế ăn Tago là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình với tính thẩm mỹ cao cùng công năng vô cùng tiện ích. Hãy để bàn ghế ăn Tago được làm đẹp không gian, thổi hồn cho căn bếp và đồng hành cùng gia đình bạn trong những khoảnh khắc sum vầy.